Và trong quảng cáo, người ta lại hơn nhau ở chỗ ấn tượng hay không!
Các mẫu quảng cáo của nước ngoài thông thường khá sinh động, thông minh và ấn tượng. Mỗi một mẩu quảng cáo đều là một sự kết hợp hoàn hảo của hình ảnh, màu sắc và luôn có xu hướng tác động đến cảm giác của người xem, từ đó truyền tải được những nội dung sâu sắc. Đôi khi nhiều mẫu quảng cáo đòi hỏi người xem phải có một chút suy nghĩ để có thể hiểu được thông điệp chứa đựng trong đó. Tuy nhiên, khi hiểu ra thì lại thấy rất hay và người xem khi ấy sẽ nhớ rất lâu.
Hy vọng rằng quảng cáo dược phẩm nước mình sẽ sớm phát triển và bước ra khỏi giai đoạn “một người khỏe, hai người vui”!
Xin giới thiệu với mọi người một số poster quảng cáo thuốc lượm lặt trên Internet. (Bấm vào hình để phóng to)
Thuốc giảm đau
Hy vọng rằng quảng cáo dược phẩm nước mình sẽ sớm phát triển và bước ra khỏi giai đoạn “một người khỏe, hai người vui”!
Xin giới thiệu với mọi người một số poster quảng cáo thuốc lượm lặt trên Internet. (Bấm vào hình để phóng to)
Thuốc giảm đau
Quảng cáo của Voltaren
Panadol cho trẻ em với thông điệp: “trẻ em cũng bị nhức đầu”
Quảng cáo của Fenbid
Tà thuật – quảng cáo Advil
thuốc dạ dày
Talcid của Bayer
ENO ANTACID của GlaxoSmithKline
Thuốc giảm cân
SLIM-FAST của Unilever Best Foods
Aucun commentaire:
Enregistrer un commentaire