mercredi 12 mai 2010

Thuốc OTC : Hơn nhau ở quảng cáo


Và trong quảng cáo, người ta lại hơn nhau ở chỗ ấn tượng hay không!
Các mẫu quảng cáo của nước ngoài thông thường khá sinh động, thông minh và ấn tượng. Mỗi một mẩu quảng cáo đều là một sự kết hợp hoàn hảo của hình ảnh, màu sắc và luôn có xu hướng tác động đến cảm giác của người xem, từ đó truyền tải được những nội dung sâu sắc. Đôi khi nhiều mẫu quảng cáo đòi hỏi người xem phải có một chút suy nghĩ để có thể hiểu được thông điệp chứa đựng trong đó. Tuy nhiên, khi hiểu ra thì lại thấy rất hay và người xem khi ấy sẽ nhớ rất lâu.

Hy vọng rằng quảng cáo dược phẩm nước mình sẽ sớm phát triển và bước ra khỏi giai đoạn “một người khỏe, hai người vui”!

Xin giới thiệu với mọi người một số poster quảng cáo thuốc lượm lặt trên Internet. (Bấm vào hình để phóng to)

Thuốc giảm đau

Quảng cáo của Voltaren

Panadol cho trẻ em với thông điệp: “trẻ em cũng bị nhức đầu”

Quảng cáo của Fenbid

Tà thuật – quảng cáo Advil

Bữa ăn thủy tinh – quảng cáo Mebucaine

thuốc dạ dày
Ăn không tiêu - GastroMilk

Con rùa tội nghiệp – ENO của GSK

Talcid của Bayer


Gelusil của Pfizer

ENO ANTACID của GlaxoSmithKline

Thuốc giảm cân

SLIM-FAST của Unilever Best Foods

Quảng cáo của LIPOCELL SLIMMING RANGE


Gold Shape – Saudi Arabia
Brand name: OTO TRIMAX SLIMMING BELT

Brand name: 4321 SLIM DETOX DIET

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire