Entry này là một ví dụ ngắn về sự sáng tạo của các đội ngũ marketing trong thị trường dược phẩm :
Làm thế nào để diễn tả sức mạnh của viên thuốc giảm đau với chỉ một mẩu quáng cáo thông thường trên báo ?
GSK đã trả lời câu hỏi trên bằng mẫu quảng cáo thuốc Panadol khá độc đáo của mình (1 loại thuốc giảm đau OTC với thành phần chính là 1g paracetamol). Trong mẫu quảng cáo, họ so sánh viên thuốc « có sức mạnh như 1 đạo quân » thông qua hình ảnh liên tưởng của một nhà máy siêu nhỏ và những món đồ chơi tý hon cực kì hấp dẫn đối với những người mê chiến trận.
Mẫu quảng cáo này đến từ nước ngoài, nó thật sự đẹp và ấn tượng, chúng ta có thể học hỏi để làm tốt hơn những mẫu quảng cáo còn nghèo nàn trong nước hiên nay ?
Theo supergelule.fr
mercredi 21 avril 2010
Inscription à :
Publier les commentaires (Atom)
Aucun commentaire:
Enregistrer un commentaire