jeudi 24 juin 2010

Bạn nghĩ gì về những quảng cáo sau ?

Người ta có thể tưởng tượng ra được những gì để quảng cáo cho một loại thuốc tiêu hóa ? Nếu không phải tuýp người thật sáng tạo, thì những poster dưới đây có thể sẽ khiến bạn bất ngờ.

Mẫu quảng cáo này đi kèm khẩu hiệu « vì sự tiêu hóa tốt hơn » đã cho thấy ngành công nghiệp dược phẩm cũng chứng minh được năng lực tưởng tượng của mình trong việc tuyên truyền các sản phẩm của họ. Nó thậm chí còn làm tôi ấn tượng hơn những gì đã thấy.

Vâng, quảng cáo này thực sự từng được đăng trong một tạp chí y học !



Có phải là gió thổi ?
Cùng chung ý tưởng khiến mọi người (có lẽ) là bất ngờ và thú vị như poster ở trên, sau đây là một ví dụ khác. Đúng là có câu « dám nghĩ, dám làm » …



supergelule.fr


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire