dimanche 27 juin 2010

Hãy ngốc nghếch!

Được minh họa bằng những hành động ngớ ngẩn, chiến dịch truyền thông mới của Diesel, một hiệu nước hoa ở Pháp, tỏ ra khá ấn tượng. Bằng cách ca ngợi sự ngu xuẩn, Diesel muốn khơi dậy cũng như khuyến khích những gì ngờ nghệch luôn tiềm tàng trong mỗi con người. Có thể nói, Diesel hiểu được khách hàng của mình muốn gì, những gì họ thích và những gì họ không thích.

Khẩu hiệu « Be Stupid » được truyền tải thông qua nhiều kênh thông tin : Áp phích, báo in, marketing đường phố, web… Sau đây là những poster hay nhất :




















Đây là trang chủ của chiến dịch.
www.creads.org

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire